Saturday, July 4, 2009

HÀNG HẢI THƯƠNG THUYỀN và... ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM

HÀNG HẢI THƯƠNG THUYỀN
và...
ĐIỆN ẢNH VIỆT NAM





Còn một điều nữa mà không ai biết cho đến bây giờ, là Hàng hải mình cũng có tài tử đóng phim, chúng tôi chỉ mới khám phá ra gần đây thôi.
Đó là Lê Quang Cảnh, học chung khoá 19 với chúng tôi, Cảnh cũng là bạn học chung lớp Nhứt ở Gò Công, nhưng Cảnh chỉ học năm thứ nhứt tại trường Việt Nam Hàng Hải rồi bỏ học, nhà Cảnh có tiệm kem Phương Lan ở đường Lê Lợi gần thương xá Tax, nhà Cảnh khá giả nên Cảnh làm nhiều việc khác nhau theo sở thích của mình.
Lê Quang Cảnh đóng vai phụ với Thanh Nga trong phim Xa lộ không đèn, bây giờ Cảnh đang định cư ở Canada.
Có tin tức gì mới chúng tôi sẽ chuyển đến các anh sau.
Nguyễn Hiếu Liêm
Pont 19
Trường Việt Nam Hàng Hải

0 Comments:

Post a Comment

Subscribe to Post Comments [Atom]

<< Home